เซ็นทรัลพัฒนาสบโอกาสอสังหาภูเก็ตบูมผุดคอนโดฟีล

เซ็นทรัลพัฒนาสบช่องอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตบูม การท่องเที่ยวฟื้นตัว เปิดตัวคอนโดแบรนด์ ฟีล ภูเก็ต จำนวน 3 อาคาร รวม 439 ยูนิต มูลค่ากว่า 1,500 ล้าน ใจกลางภูเก็ต ชู 3 จุดแข็งโลเกชันกลางใจเมืองใกล้ศูนย์การค้า

นายกรี เดชชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เซ็นทรัลพัฒนามุ่งมั่นพัฒนาโครงการในรูปแบบ “Retail-Led Mixed-Use Development” โดยมีธุรกิจศูนย์การค้าเป็นแกนหลักสร้างความแข็งแกร่งของ Ecosystem เชื่อมโยงกับธุรกิจที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนครบแบบ 360 องศา และด้วยประสบการณ์จับตลาด Residencial กว่า 10 ปี เรามีความมั่นใจในการบุกเบิกตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ต โดยในส่วนของโครงการ “ฟีล ภูเก็ต” เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เพียง 300 เมตร มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งที่สองของโครงการ “ฟีล” ต่อจาก “ฟีล พหล 34” และยังเป็นคอนโดแห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนาที่เข้ามาทำตลาดที่เมืองภูเก็ต ด้วยการต่อยอดจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต จึงทำให้บริษัทเข้าใจข้อมูลของตลาดที่อยู่อาศัย ด้วยข้อมูล Customers Behavior และ Domestic Demand ที่มีอยู่ในมือ

          ทั้งนี้ ศักยภาพภูเก็ตมีการเติบโตและแข็งแกร่ง เป็น Attractive Global Destination เมืองท่องเที่ยวชายทะเลติดอันดับโลกตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองภูเก็ตมีโอกาสเติบโต ด้วยศักยภาพของเมืองที่เป็น Attractive Global Destination ล่าสุดติดอันดับ World’s Greatest Places 2023 จากนิตยสาร Time อีกทั้งอยู่ในพื้นที่ที่อยู่ในแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวของภาครัฐ เพื่อยกระดับให้เป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลระดับโลก รวมถึงจากเมกะโปรเจกต์ของรัฐในการพัฒนาระบบคมนาคมในอนาคต ครอบคลุมทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ และทางราง เพื่อรองรับการขยายเมือง อาทิ สนามบินภูเก็ตเฟส 2, ทางด่วนกระทู้-ป่าตอง, ทางหลวงเมืองใหม่-เกาะแก้ว, รถไฟฟ้ารางเบาภูเก็ต ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสัญญาณดีด้านการท่องเที่ยวและกำลังซื้อทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยตลาดในประเทศโรงแรมและการท่องเที่ยวในภูเก็ตได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากแคมเปญภาครัฐตั้งแต่ช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมา ซึ่งตลาดที่พักอาศัยยอดขายค่อยๆ ฟื้นฟูกลับมา

          ขณะที่ตลาดต่างประเทศ การท่องเที่ยวฟื้นตัวเช่นกัน นักท่องเที่ยวต่างชาติท่องเที่ยวภูเก็ตในปี 2566 ช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 2.3 ล้านคน คาดปี 2567 จะเพิ่มขึ้นเป็น 4-5 ล้านคน/ปี โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักคืออันดับหนึ่ง ได้แก่ รัสเซีย ตามมาด้วยจีน อีกทั้งยังพบดีมานด์ในกลุ่มลูกค้าชาวยุโรปที่ต้องการบ้านสำหรับช่วงเกษียณอายุโดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มรัสเซีย 3 จุดแข็งสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จสำหรับที่อยู่อาศัยระดับบนในภูเก็ต ประกอบด้วย 1. Best In Town ทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมืองภูเก็ต โดยส่วน Retail ที่เป็น Core หลักคือศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” สร้างประสบการณ์ Global Luxury Destination ซึ่งตอนนี้เป็น Luxury Mall แห่งเดียวของไทยที่ตั้งอยู่ในเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ต่อยอดด้วย ฟีลภูเก็ตที่เป็นการเติมเต็ม Seamless Journey ของการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายให้สมบูรณ์แบบ 2. Beyond Quality คุณภาพ-ไลฟ์ไสไตล์-ความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม พื้นที่ส่วนกลางที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยจริงเป็นหลัก 3. Strong Synergy ด้วยความแข็งแกร่งของ Ecosystem ในการผนึกกำลังในเครือ Central Group เพื่อมอบ Residents Privilege สำหรับลูกบ้านเซ็นทรัลพัฒนาโดยเฉพาะด้วยสิทธิพิเศษ “Central Pattana Residence” มอบส่วนลดและการบริการที่เหนือกว่า เช่น Reserved Parking บริการช่องจอดรถในศูนย์การค้าเฉพาะลูกบ้าน, Top up เพิ่มมูลค่าเมื่อเติมเงินบัตร Food Park, ส่วนลดซื้อสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอาทิ Central, Robinson, Power Buy, ไทวัสดุ เป็นต้น รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ลูกบ้านสามารถติดตามข้อมูลสิทธิพิเศษและรับสิทธิ์ต่างๆ ได้ผ่านทาง แอปพลิเคชัน Centralpattana Residents

          สำหรับโครงการ “ฟีล ภูเก็ต” มีจำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น ทั้งหมด 439 ยูนิต พื้นที่ขนาด 6-1-33 ไร่ ภายใต้คอนเซปต์ “A Beach Life in the City” เสมือนยกบรรยากาศริมหาดมาไว้ใจกลางเมืองด้วยการดีไซน์แบบ Beach City Condo สไตล์รีสอร์ต ที่ผสมผสานประสบการณ์การพักผ่อนเข้ากับที่อยู่อาศัยในธีม Tropical Paradise ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามตามธรรมชาติของทะเลภูเก็ตด้วยเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมแบบ Behold the Miami Contextual Architecture

ที่มา : หนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *